Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Written By TaxDuyXuyen on Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016 | 18:33


Ngày 31/8/2016, Ðảng bộ Chi cục Thuế huyện Duy Xuyên 
đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Không, 
Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ Chi cục Thuế.

 


Quang cảnh buổi lễ 

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Tín - Bí thư Đảng ủy - Phó Chi cục trưởng và các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Chi cục Thuế.

Đồng chí Nguyễn Tín đã nêu rõ thành tích nổi bật của đồng chí Trần Văn Không trong suốt 30 năm phấn đấu học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Năm 1982, làm nghĩa vụ quân sự tại Đại đội 2, Tiểu đoàn 10, Lữ đoàn 596 thuộc Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc. Nơi đây, được đơn vị xem xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 01/8/1986. Đến năm 1987, chuyển ngành về công tác tại Phòng thuế công thương nghiệp huyện Duy Xuyên và được xét chuyển Đảng viên chính thức ngày 01/8/1987 tại Chi bộ Phòng Tài chính - Thuế. Trong suốt thời gian qua, bản thân đồng chí Không được giao đảm nhiệm nhiều vị trí công tác. Qua quá trình phấn đấu và rèn luyện, hiện nay đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh và được tin tưởng giao nhiệm vụ Đội trưởng Đội Thuế liên xã, thị trấn số 2, quản lý thuế Công thương nghiệp ngoài quốc doanh hộ khoán, thuế SDĐPNN, phí - lệ phí và thu khác ngân sách tại xã của 6 đơn vị từ thị trấn Nam Phước đến xã Duy Hải thuộc khu Trung và khu Đông của huyện, với số thu chiến trên 70% tổng thu Chi cục quản lý trên lĩnh vực này. Điều đáng quý và đáng ghi nhận là trong suốt quá trình công tác, đồng chí luôn được đơn vị đánh giá là hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Tín đã trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cá nhân đồng chí Trần Văn Không.“Tấm Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao tặng cho đồng chí Trần Văn Không nhân dịp kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh mồng 2/9 hôm nay thể hiện sự trân trọng và ghi nhận của Đảng về sự đóng góp của đồng chí vào sự nghiệp xây dựng đất nước nói chung và của Đảng bộ Chi cục Thuế nói riêng; đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân mà còn là niềm vinh dự của toàn Đảng bộ” đồng chí nói. Đồng thời, bày tỏ mong muốn đồng chí Không tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, bề dày kinh nghiệm và tinh thần tiên phong gương mẫu của mình để lớp cán bộ đảng viên đi sau noi theo. Đồng thời, kêu gọi tất cả đảng viên trong toàn Đảng bộ phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, tập trung trí tuệ, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau tạo ra sức mạnh tổng hợp, cùng hướng vào mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể trong sạch, vững mạnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Không  phát biểu bày tỏ niềm vinh dự được Đảng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ, đảng viên đơn vị đã quan tâm, ủng hộ tạo điều kiên để bản thân luôn hoàn thành trách nhiệm của người đảng viên. Đứng trước toàn thể đảng viên, đồng chí hứa nguyện đem hết sức mình phấn đấu cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng, góp phần cùng Đảng viên trong đơn vị giữ gìn đoàn kết nội bộ, xây dựng Đảng bộ đạt danh hiệu “trong sạch vững mạnh”./.
                                                                            
Ngọc Châu


Đăng nhận xét