Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Hoạt động kết nghĩa Song Kon

Written By TaxDuyXuyen on Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013 | 19:11

Chi cục Thuế huyện Duy Xuyên thăm và chúc tết đồng bào Thôn Đào xã Sông Kon (huyện Đông Giang)
 
 
Sáng ngày 28/01/2013, Đại diện Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn, BCH Chi cục Thuế Duy Xuyên đã tổ chức chuyến thăm chúc tết đến với đồng bào Thôn Đào xã Sông Kon (huyện Đông Giang), chuyến đi này nằm trong hoạt động kết nghĩa giữa cán bộ công chức ngành Thuế huyện với đồng bào ở một thôn miền núi đã được duy trì kể từ năm 2001 đến nay.
Đồng chí Trần Văn Bảy- Chi cục trưởng, đã chúc bà con đón tết vui tươi và động viên bà con phát huy tinh thần đoàn kết giúp nhau đẩy mạnh sản xuất phát triển kinh tế cải thiện đời sống ngày một tốt hơn. Trong dịp này, đồng chí Trần Văn Bảy, thay mặt tập thể Cán bộ công chức trong đơn vị đồng đã trực tiếp trao tặng 51 xuất quà tết cho đồng bào dân tộc trong thôn trị giá 7,7 triệu đồng; Ngoài ra, BCH Công đoàn Chi cục đã vận động Đoàn viên Công đoàn đóng góp 275 quyển vở học sinh tặng 55 em học sinh của thôn và trên 100 bộ quần áo ấm, đây là tấm lòng của tập thể Cán bộ công chức đóng góp gửi đến bà con thôn kết nghĩa.
 
Chuyến công tác đến với đồng bào dân tộc, nơi còn nhiều gian khó, là cơ hội để chia sẻ về cuộc sống khó khăn của người dân ở đây. Nghĩa cữ này sẽ tiếp tục được vun xới cho những năm tiếp theo để tình cảm sâu nặng giữa 2 đơn vị kết nghĩa mãi mãi xanh tươi./.
Trần Kích

Đăng nhận xét